วันนี้ที่รอคอย …​กับ ปารดี รีสอร์ท สวรรค์ชั้นหก (ชั้นที่เทวดานางฟ้าอาศัยอยู่) ที่ฝันถึงกับหนึ่งในรีสอร์ทที่ดีที่สุดที่เคยพักมา ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีที่พักสุดหรูที่มีเงียบสงบมีความเป็นส่วนตัวมากๆๆ บนหาดทรายขาวละเอียดที่สวยที่สุดบนเกาะที่อยู่ใกล้กรุงเทพแค่เอื้อมแบบนี้

ปารดี รีสอร์ทเป็น 1 ใน 6 รีสอร์ทในเครือของ Samed resorts group บนเกาะเสม็ดอันประกอบด้วย

Paradee (ปารดี)
Le Vimarn Cottage & Spa (เลอวิมาน)
Ao Prao Resort (อ้าวพร้าว รีสอร์ท)
Sai Kaew Beach Resort (ทรายแก้ว บีช รีสอร์ท)
Baan Ploy Sea (บ้านพลอยสี)
และ Samed Club (เสม็ดคลับ)

การเดินทางจากบ้านเพ ระยอง ไปเกาะเสม็ดก็ทำได้ไม่ยาก แค่เราไปให้ถึงบ้านเพ แล้วให้เอารถไปจอดที่ท่าเรือเสรีบ้านเพ ซึ่งเป็นท่าเรือของเสม็ด รีสอร์ท แต่แขกของปารดีจะมีความพิเศษกว่านั้นคือเราได้ไปพักรับรองที่ “ท่าเรือจเด็จ” ที่เป็นอาคารสีเหลืองสดใสอยู่ติดกันก่อนทีจะถึงเวลาลงเรือ

Collage_Fotor-ปารดี

เรารอเรือและลงทะเบียนอยู่ที่นี่  ท่าเรือจเด็จมีห้องรับรองส่วนตัวสำหรับแขกของปารดี บางช่วงแขกน้อยก็จะอาจจะมีเราสองสามสี่คนบนเรือไปปารดีก็ได้น่ะ ตรงนี้พนักงานก็จะเอาสบู่กลิ่นต่างๆรวมถึงกลิ่นของน้ำมันหอมระเหยที่จะนำไปจุดในตะเกียงภายในห้องพักมาให้เราเลือกสำหรับไว้จุดในห้อง และมีไวน์ให้เลือกฟรี 1 ขวด โดยเลือกว่าจะเอาไวน์ขาว ไวน์แดงหรือ Sparkling wine ตามใจชอบเลย

ความเริ่ดมันอยู่ตรงนี้จ้าา ….​

Collage_Fotor-ปารดี-4

การเดินทางจากท่าเรือจเด็จไปปารดี ด้วยสปีดโบ๊ท ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที นั่งเรือลำเล็กโคลงกันเบาๆ ในวันที่คลื่นเล็กน้อย พอให้ได้กรี๊ดกร๊าดกัน ^^ มาถึงท่าเรือชั่วคราว (ท่าเรือนี้สามารถย้ายฝั่งได้ตามฤดูกาลและสภาพอากาศ ช่วงที่ไปเป็นช่วงที่ทะเลฝั่งนี้สงบ แต่ถ้าเป็นช่วงคลื่นลมแรงก็จะย้ายท่าเรือไปอยู่อีกฝั่ง)  จากแผนที่จะแสดงให้เห็นว่าปารดีอยู่ในส่วนที่เป็นคอคอดแคบๆของเสม็ด เพราะฉะนั้นจึงมีทะเลทั้ง 2 ฝั่ง

Paradee-Resort

พอไปถึงท่าเรือก็ได้พบกับความประทับใจแรกกับความเป็นคนพิเศษของที่นี่ คือพนักงานของโรงแรมทุกระดับทุกฝ่ายจะมารอรับเราอยู่ที่ท่าเรือแบบในรูปเลยค่ะ น่ารักมากๆ

JIB_2912

รู้สึกเกร็งๆเล็กน้อย เหมือนเป็นแขก VIP ซะงั้น ^^  บางครั้งความใส่ใจในบริการเพียงแค่เรื่องเล็กน้อยแบบนี้ก็ทำให้แขกประจำใจยากจะลืมเลือนจริงๆน่ะ นี่ก็กลับมาหลายเดือนแล้ว ยังจำโมเม้นท์นี้ได้ไม่ลืมเลย พอนึกถึงปารดี ก็จะนึกถึงภาพนี้ด้วยไม่ใช่แค่ความสวยงามของที่พักและอ่าวกิ่วเท่านั้น ^^

JIB_2917

มาถึงก็เก็บภาพท่าเรือฝั่งนี้กับฟ้าสวยอากาศเป็นใจให้มาติดเกาะกันรัวๆ

Collage_Fotor-ปารดี2

แล้วก็จะมีพนักงานพาเรานั่งรถกอล์ฟไปที่ห้องพัก ซึ่งห้องพักของปารดี จะแบ่งออกเป็น Garden Villa , Garden Pool Villa, Beach Front Pool Villa , Beach front pool villa (ห้อง 101/102) และห้องแบบ Suite Villa

ห้องที่เราพักเป็นแบบ ​Beach Front Pool Villa ซึ่งเห็นพนักงานบอกว่าเป็นห้องที่ขายดีที่สุดของรีสอร์ท เพราะอะไรเหรอ มาดูกัน  …..​

JIB_4165

เดินมาสุดทางจะเจอวิวนี้เลย ซึ่งห้องพักเราอยู่ทางซ้ายมือนี่เองจ้า กรี๊ดดดด ตะลึง!

JIB_3504

JIB_3600

เราไปถึงช่วงบ่ายพอดี เลยมี afternoon tea set มาส่งให้ถึงห้องเลย ทานในศาลาพร้อมชมทะเลสีฟ้าสดจากหน้าห้องพักกันเลย มันฟินมาก ดูไปดูมาไม่อยากเชื่อว่าที่นี่อยู่ห่างจากกรุงเทพไม่ไกลเลย

JIB_3039

ระเบียงห้องที่พัก กว้างมาก สระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัดไปหน่อยแต่คงไม่มีใครอยากจะแช่อยู่ในสระในเมื่อมีทะเลสีสวยใสสะอาดกับหาดทรายขาดละเอียดอยู่ตรงหน้าแบบนี้แน่ๆๆ

JIB_3523

ชายหาดที่อ่าวกิ่วช่างสวยงามสมคำร่ำลือจริงๆ

JIB_3536

ศาลาหน้าบ้านไว้นั่งทานขนมตอนบ่าย

JIB_2991

สระว่ายน้ำขนาดกระทัดรัด

JIB_3520

มาเที่ยวทะเลต้องเจอแบบนี้ …..​ทะเลงามฟ้าใส ทรายขาวววววว

JIB_3535

ทรายเม็ดละเอียด ขาวมาก เดินนุ่มเท้าเชียว ตอนที่อยู่ที่โน้นเดินชายหาดแบบไม่ใส่รองเท้ากันเลย

JIB_3585

JIB_3046

บ้านพักแต่ละหลัง ออกแบบสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนผสมผสนกับสีสันโมร็อคโค การจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยทำได้ดีเป็นสัดส่วนสวยงามลงตัวเลย แต่เอาจริงน่ะ ห้องรับแขกนี้แทบไม่ได้ใช้งานเลย อยู่ด้ายนอกเป็นส่วนมาก อดใจไม่ไหวกับความงามของอ่าวกิ่วช่วงที่ไปจริงๆ
JIB_4156

วิลล่าขนาดพอดีพักผ่อน สบายริมทะเล

JIB_3068

ช่วงกลางคืนก็สวยน่ะ

JIB_3306
JIB_3304

ห้องนอนขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่โตจนรู้สึกเวิ้งว้าง เตียงนอนหันหน้าออกทะเล ทำให้เราเห็นทะเลได้จากบนเตียงกันเลย เตียงนอนเป็นเตียงสี่เสามีมุ้งให้ความรู้สึกเป็นเจ้าหญิงและโรแมนติคมากๆ

JIB_3273

ด้านในสวย ด้านนอกก็ไม่เบา ระเบียงบ้านกว้างเชื่อมต่อไปที่สระว่ายน้ำ มีเตียงนอนริมสระและชุดเก้าอี้ไว้นั่งเล่นตอนบ่าย กระจกห้องนอนกว้างใส ทำให้เราอยู่ในห้องนอนก็สามารถมองเห็นวิวภายนอกได้ชัดเจนถนัดตากันเลย

JIB_3295

ห้องนอนสีสันสดใสสไตล์โมร็อคโค ตัดกับตัวบ้านสีขาวด้านนอกสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

เตียงนอนแบบนี้นอนสบายที่สุด เวลานอนกางมุ้งแล้วรู้สึกอบอุ่นปลอดภัย (จากยุง 555)

JIB_3288

ถ้าไม่มีต้นไม้ เราจะมองเห็นทะเลจากบนเตียงได้ถนัดตาเลยค่ะ

JIB_3279

ตอนที่ไป ห้องพักแบบ suite และห้อง 101/102 มีแขก เราเลยไม่ได้เข้าไปชม เสียดายมาก

Collage_Fotor-ปารดี-3

ห้องน้ำแยกส่วนเปียกแห้งและห้องสุขา สบู่ที่เราเลือกตอนที่อยู่ที่ท่าจเด็จก็มาอยู่ในห้องน้ำนี้แล้วจ้า ส่วนห้องอาบน้ำเป็นกึ่งกลางแจ้ง ผ้าขนหนูให้มาแบบจัดเต็มเลย

JIB_3029
ของใช้ในห้องน้ำครบครันมาก

JIB_4171

ใครชอบถ่ายรูปก็ออกมาถ่ายดาวกันที่หน้าห้องได้เลย

JIB_3358

และต้องไม่พลาดกิจกรรมดีๆที่ปารดี …..​ล่องเรือใบจ้า

JIB_3206

ในยามไร้คลื่นลมมันน่าจะชิลมาก ล่องเรือไป นั่งจิบไวน์ไป ถ่ายรูปเก๋ๆพร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกกลางทะเล ฟินมากๆ

JIB_3199

JIB_3124

JIB_3177

JIB_3219

ล่องเรือเสร็จก็มานั่งชิลและชมพระอาทิตย์ตกกันที่ท่าเรือต่อได้เลยน่ะ ซึ่งนอกจากไวน์ที่เราเลือกไว้ในห้องแล้ว แขกทุกคนของปารดีก็สามารถมาเลือก welcome drink ได้ที่ sunset bar ในมูลค่าคนล่ะไม่เกิน 500 บาทด้วยนะคะ เริ่ดมากๆ

JIB_3722

JIB_3773
สระว่ายน้ำกลางของปารดี รีสอร์ท  เป็นสระขนาดใหญ่ฟรีฟอร์มตั้งอยู่ริมหาด ว่ายน้ำไป ชมชายทะเลกับหาดทรายขาวจั๊วะไปได้ฟินมาก

JIB_3611

จะนอนจะนั่งเล่นริมสระ หรือจะไปนอนเล่นริมหาด ก็เลือกเอาได้เลยตามใจ แต่เราเป็นคนไทยกลัวแดด ขอหลบอยู่ใต้ร่มไม้ก่อนดีกว่า อิอิ

JIB_3624

JIB_3612 JIB_3610

สวยงามทั้งกลางวันกลางคืนเลย

JIB_3807

บรรยากาศช่วงค่ำสวยงามโรแมนติคมากๆ

JIB_3836

JIB_3312

ไม่รู้จะทำอะไรก็มานั่งจิมเครื่องดื่มและนั่งคุยเล่นกันที่ริมสระก็ได้นะคะ เท่าที่เห็นช่วงเย็นไม่ค่อยมีแขกมาเล่นน้ำกันเท่าไหร่

JIB_3315

JIB_3827

JIB_3877

สระว่ายน้ำสวยมากๆ กลางวันว่าสวย กลางคืนสวยเย็นๆกว่าเยอะ
JIB_3866 JIB_3864

หรือจะทานข้าวในศาลาที่จัดเป็นส่วนตัวก็ได้

JIB_3845JIB_3842

JIB_3327
ห้องอาหาร The Restaurant ที่เราฝากท้องกันทุกวัน ตั้งอยู่ใกล้สระว่ายน้ำ มีบริการทั้งอาหารไทยเทศนานาชาติและขนมหวาน เราจะนั่งทานที่ในห้องอาหารนี้ก็ได้ หรือจะไปนั่งที่โต๊ะริมหาดเพื่อความชิลยิ่งขึ้นก็ได้ค่ะ

JIB_3887

ทางเดินลงไปสระว่ายน้ำ

JIB_3894

อาหารคาวหวานครบครัน นานาชาติเลยค่ะ

JIB_3939

อาหารที่นี่รสชาติดี อาหารไทยก็อร่อยเข้มข้น แต่ราคาก็สูงซักนิดนะคะ

JIB_3942 JIB_3937

เช้าวันใหม่ที่ปารดี ^^  มานอนริมทะเลแบบนี้ใครตื่นสายขาดทุนน่ะจ๊ะ

รูปแรกของวัน

JIB_3947

JIB_4019

บรรยากาศยามเช้าที่ปารดี สวยงามเงียบสงบมากๆ

JIB_4044

อากาศเย็นสบายอีกต่างหาก

JIB_4055

ไม่ต้องทำอะไรกัน เดินไปเดินมาริมชายหาดนั่นแหล่ะ อิอิ

JIB_3974

ฟ้างามสีรุ้ง เป็นการเริ่มต้นวันใหม่ที่ดีมากๆอีกวัน

JIB_3982 JIB_3943

ชมบรรยากาศยามเช้าริมหาดที่อ่าวกิ่วกันเพลินๆค่ะ เก็บภาพมาฝากเยอะเลย

JIB_3976 JIB_4015 JIB_4007 JIB_4014 JIB_4048 JIB_4033 JIB_4054 JIB_4099

แสงงามสีทองผ่องอำพัน เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมน่ะนาทีนี้

JIB_4126

วกกลับไปที่ชายหาดหน้าห้องพักของเรา

JIB_3410

ฟ้าสวยน้ำใสแบบนี้ เกาะเสม็ดน่ะจ๊ะ ไม่ใช่เกาะในทะเลอันดามันนะคะ

JIB_3411

มาพักปารดีไม่มีเหงา มีกิจกรรมมากมายให้เราได้ทำมากมายจะว่ายน้ำในสระว่ายน้ำ หรือจะแช่น้ำในสระส่วนตัวในห้องพัก จะเดินเล่นริมหาด ว่ายน้ำทะเลใสกิ๊ จะนั่งอ่านหนังสือใต้ต้นไม้ เล่นเรือใบ พายคายัค  ดำน้ำ ห้องฟิตเนสก็มีแถมเปิด 24 ชม.กันเลย ปวดเมื่อยอยากผ่อนคลายก็มีสปาให้เราได้ใช้บริการ ยามเย็นก็ออกไปล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกกลางทะเลก็ยังได้ หรือไม่อยากไปไหนก็ไปนั่งจิบเครื่องดื่มชิลๆที่ Sunset bar กันเพลินๆก็ฟิน เอาเข้าจริงๆ นั่งเฉยๆมันริมทะเลนี่แหล่ะฟินที่สุด อิอิ

JIB_3075

JIB_3604

เก้าอี้นี้ใครครอง จองซะเลย

JIB_4188

พอพนักงานเห็นเราเดินมานั่งที่นี่ เค้าก็หอบหิ้วน้ำเย็นมาให้ทันที

JIB_3547

มาดูห้องพักแบบเริ่มต้น Garden Villa พื้นที่ใช้สอย 100 ตรม. ถือว่าใหญ่มาก เพราะมันใหญ่เท่ากับห้อง Pool Villa เลยนะคะ จริงๆ นอนห้องนี้ก็สวยมากแล้ว การออกแบบตกแต่งไม่ต่างอะไรกับห้องพูลวิลล่าเลย จะต่างกันก็แค่ตำแหน่งที่ตั้งและไม่มีสระส่วนตัวแค่นั้นเอง

เข้ามาในโซน Garden Villa ก็จะพบมุมนั่งเล่นพักผ่อนกันก่อนเลย ซึ่งในบ้านพักกลุ่มนี้ซึ่งมี 5-6 หลัง จะแชร์สระว่ายน้ำกลางร่วมกันนะคะ

JIB_4163

บรรยากาศภายในห้องพักโซน garden villa สวยงามร่มรื่นมากเลย

JIB_4161

จะเห็นว่าห้องพักออกแบบได้เหมือนกันห้องพูลวิลล่าที่นอนเลย ต่างที่ห้องนี้อยู่ในสวนและไม่มีสระว่ายน้ำแค่นั้น

JIB_4158

ห้องนี้จะเป็นห้องที่มีทำเลดีที่สุด เพราะสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำในมุมกว้างที่สุด ระเบียงบ้านกว้างขวาง มีเตียงนอนริมสระ และชุดโต๊ะอาหารไว้นั่งทานอะไรเล่นที่หน้าห้องอีกด้วยค่ะ

JIB_4157

เตียงนอนเป็นแบบสี่เสาและมีชุดเก้าอี้ไว้นั่งพักผ่อนที่ปลายเตียงติดกับกระจกห้อง เหมือนห้องพูลวิลล่าเลยค่ะ

JIB_4155

ห้องน้ำที่นี่มีมากกว่าคือมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่มากๆ โทนสีในห้องน้ำก็สวยสดเชียว

JIB_4150

ห้องน้ำใหญ่มาก

JIB_4146

เตียงนอนน่านอนที่สุด นี่คือห้องแบบเริ่มต้นของปารดีนะคะ เอาเป็นว่าถ้าจะมาสัมผัสความหรูหรา 5 ดาวบนชายหาดที่สวยที่สุดของเสม็ด แล้วรู้สึกว่าราคามันเกินเอื้อมไปมากๆล่ะก็ ห้อง Garden villa ก็เพียงพอแล้วนะคะ แล้วเราก็ออกไปใช้ facilities ของโรงแรมในส่วนอื่นๆก็ได้

JIB_4144

The Sunset Bar  เปิดให้บริการตั้งแต่ห้าโมงเย็น ถึงสี่ทุ่มครึ่ง

ยามเย็นไม่มีอะไรฟินไปกว่ามานั่งชมพระอาทิตย์ตกทะเลพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆอีกแล้ว จะนั่งในห้องหรือจะออกไปนั่งชิลด้านนอกก็ได้ แต่ฟินที่สุดสำหรับคนไม่เมาคลื่นคือไปนั่งจิบนั่งชิลกันที่สะพานเลย แต่มันจะโคลงเคลงหน่อยตามกระแสลมกระแสน้ำนะคะ แต่รับประกันความฟินค่ะ !

JIB_3682

JIB_3678

มากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ก็นั่งจองมุมนี้กันเลย

JIB_3675

ระเบียงด้านนอกกว้างมาก แต่เพื่อไม่ให้ผิดหวังก็ควรจะจองที่ทางกันก่อนนะคะ

JIB_3672

จะให้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบสุดๆต้องมานั่งชิลกันตรงสะพานนี้เลย ทางรีสอร์ทเค้าเตรียมเบาะนั่งให้เป็นชุดๆ สี่ห้าชุดค่ะ

JIB_3668 JIB_3667

บรรยากาศของ Sunset Bar

JIB_3664

แสงยามบ่ายสวยงามอบอุ่นเป็นที่สุด แถมมีดอกหญ้าแบบนี้ ใครจะเชื่อว่าเป็นรีสอร์ทกลางทะเล

JIB_3662

ปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ดค่ะ

JIB_3655

Parade Spa เปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง ทุ่มนึงค่ะ

JIB_3644

แค่เข้ามาก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว

JIB_3647
ห้องนวดสวยงาม อยากจะนอนนวดอยู่ตรงนี้ซักสามสี่ชม.

JIB_4133

ในยามพักผ่อนจะนอนๆนั่งๆเฉยๆก็ได้ แต่การได้เดินชมธรรมชาติและความสวยงามของรีสอร์ทที่เราไปพักก็ถือเป็นไปผ่อนคลายอย่างหนึ่งน่ะ

JIB_3586

เดินดูห้องนั้น ชมห้องนี้ เห็นห้องไหนวิวสวยก็เล็งไว้ กลับไปใหม่ …​

JIB_3591

JIB_3595

จะจัด private dinner ทานข้าวใต้แสงเทียนริมทะเลแบบนี้ก็ได้

JIB_3593

หาดทรายที่อ่าวกิ่ว ขาวนวลละเอียดจริงๆ เดินนุ่มเท้ามากๆๆ

JIB_3583

เก้าอี้หน้าวิลล่าที่พักเลย

JIB_3507

เดินเล่นชมวิวชมนกชมไม้ไป ก็เพลินดี

JIB_3497

จำไม่ได้ว่าเดินเล่นชายหาดที่นี่ไปวันล่ะกี่ครั้ง อ่าวกิ่วสวยจริงๆ

JIB_3565

ช่วงเช้าทรายจะเย็นเชียว ลองถอดรองเท้าเดินเล่นชายหาดดูนะคะ

JIB_3580

เดินเล่นเก็บภาพบรรยากาศไปเพลินจัง ปารดีสวยมากสมคำร่ำลือจริงๆ

JIB_3415

มุมฮิต วันๆนั่งมองอยู่หลายครั้ง กดชัตเตอร์มาหลายหน

JIB_3403

ทางเดินเชื่อมระหว่างสระว่ายน้ำกับ The Restuarant

JIB_3394
ชีวิตวนเวียนอยู่แต่ห้องพัก ชายหาด สระว่ายน้ำและ The Restuarant ^^
JIB_3318

กลางคืนแสงสวยเชื้อเชิญให้เข้าไปทานข้าวจริงๆ แต่ถ้าลมไม่แรงจนเกินไป แนะนำให้นั่งทานริมหาดจะฟินกว่าน่ะ

JIB_3322

อาหารไทยก็มี ซีฟู๊ดก็มา ผลไม้ที่ทานแบบไทยแท้ดั้งเดิมก็มีนะคะ

JIB_3341

กุ้งหอยปูปลาสดๆ

JIB_3350

JIB_3342

ใครเคยทานบ้าง?​ แตงโมแช่เย็นเจี๊ยบๆทานกับน้ำตาลหอมเจียว แปลกดีแต่อร่อยมากๆ ถึงกับต้องสั่งสองจานเลย มันชื่นใจมากๆ

JIB_3345 JIB_3347

อาหารเช้าที่ปารดี

JIB_3370

ไลน์อาหารก็คล้ายๆโรงแรมห้าดาวทั่วไปแต่ที่ไม่ธรรมดาคือที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาฝาก 5555

อาหารจานเดียวตามสั่งค่ะ มีข้าวไข่เจียวด้วยน่ะ ^^

JIB_3375

JIB_3367 JIB_3368 JIB_3363 JIB_3364 JIB_3371

ในปารดี จะเห็นมีสีม่วงแซมอยู่ทั่วไปหมด รวมทั้งดอกไม้ด้วย ดอกบัวบานแฉ่งอยู่ด้านหน้า รอทักทายต้อนรับแขกที่เข้ามาพักทุกคนก่อนเลย

JIB_4221 JIB_4224 JIB_4229 JIB_4234

แว๊บไปทานข้าวที่นี่มาด้วย

บ้านพลอยสี รีสอร์ทขนาดกระทัดรัดสีสันสดใสบรรยากาศสบายๆ

JIB_3494

JIB_3455

JIB_3449

JIB_3458

JIB_3493

JIB_3466 JIB_3472 JIB_3473

แม้จะใช้เวลาอยู่ที่ปารดีในระยะเวลาสั้นแต่ก็ความประทับใจกับความเป็นห้าดาวแท้ๆของปารดี รีสอร์ท เกาะเสม็ดมาก

1. ห้องพักสวย ตกแต่งได้เป็นสัดส่วน ขนาดกำลังดี เงียบสงบ
  2. น้ำสะอาดมาก เพราะเค้ามีเครื่องกรองน้ำของตัวเอง
  3. รีสอร์ทตั้งอยู่บนอ่าวกิ่ว หาดที่สวยที่สุดบนเสม็ด
  4. หาดสวยน้ำใสเล่นน้ำได้ ทรายขาวเม็ดละเอียดเหมือนเกาะทางใต้
  5. รีสอร์ทริมหาดที่สวยขนาดนี้แต่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ
  6. พนักงานบริการด้วยใจ เอาใจใส่และเป็นกันเอง อันนี้ให้คะแนนเต็มเลย ปลื้มมาก
  7. ชอบ Sunset bar ที่ให้ welcome drink ที่เราสามารถเลือกเองได้กับแขกทุกคน
  8. สามารถเลือกกลิ่นสบู่และน้ำหอมอโรม่าในห้อง และเลือกไวน์ที่ชอบได้
  9. บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเขียวชะอุ่ม เค้าดูแลพื้นที่สวนได้ถึงเลย

** อาหารในรีสอร์ทราคาสูงซักนิดนะคะ และสระว่ายน้ำในห้องห้องพูลวิลล่า เล็กไปซักหน่อย ถ้าคนชอบว่ายน้ำแนะนำให้ว่ายในสระกลางเลย สระหน้าห้องพักเอาไว้แช่ยามอากาศร้อนอบอ้าวดีกว่า ^^

ตอนมาถึง พนักงานก็ยกขบวนกันมาต้อนรับ ตอนเรากำลังจากไป เค้าก็มายืนส่งเราแบบนี้อีก น่ารักที่สุด ประทับใจมากๆ ^^ ขอบคุณทุกคนที่ปารดีที่ดูแลกันอย่างดีตลอดระยะเวลาที่เข้าพัก มีโอกาสจะกลับไปอีกแน่นอนค่ะ 🙂